SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
Thi công nhôm kính tại Bình Thuận
21

TH 07

676 lượt xem

Thi công nhôm kính tại Bình Thuận

Trong cuộc sống xã hội ngày càng hiện đại, sự ra đời của nhiều vật liệu cửa hiện đại đã làm thay đổi diện mạo mới cho hàng loạt các công trình kiến trúc, ngôi nhà, các xí nghiệp…chúng giúp nâng tầm mọi không gian cho chủ sở hữu. Các loại cửa khung nhôm kính window tại Bình Thuận được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và có tính thẩm mỹ rất cao đặc biệt là khả năng cách ấm chống ồn rất tốt. Những dòng sản phẩm cửa nhôm kính tại Bình Thuận hệ cao cấp đang ngày càng sử dụng thông dụng trong đời sống hiện đại ngày nay đặc biệt là các chung cư cao tầng đều bắt buộc sử dụng cửa nhôm kính làm cửa sổ, hay các cửa đi ban công để bảo đảm độ an toàn cũng như độ bền của sản phẩm.

Công ty nhôm kính Bình Thuận Thành Phương chuyên cung cấp và chuyển giao các dòng sản phẩm cửa nhôm hệ xingfa, cửa nhôm hệ việt pháp, cửa nhôm zhongkai, nhôm kính các loại……cho các doanh nghiệp, cá nhân. Nhôm kính Bình Thuận Thành Phương sở hữu dây chuyền sản xuất cửa nhựa nhôm hệ cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các sản phẩm làm từ nhôm kính theo yêu cầu của khách hàng tại Bình Thuận

/Uploads/images/nhom-kinh-binh-thuan1.jpg

Nhôm kính Bình Thuận Thành Phương cam kết:

Đối với thị trường: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất, các sản phẩm “thể hiện được sự sang trọng từ vẻ bên ngoài, sự chắc chắn – bền vững từ bên trong”. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Đối với đối tác: đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, hỗ trợ tối đa và chia sẻ với nhà cung cấp để đem lại giá trị cho sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đối với nhân viên: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện cho tất cả nhân viên có mối quan hệ thân thiết, thu nhập ổn định và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: luôn hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội, phúc lợi xã hội của địa phương và toàn quốc.

/Uploads/images/nhom-kinh-binh-thuan-thanh-phuong.jpg

Hãy đến với nhôm kính Bình Thuận Thành Phương để được tư vấn những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất.

Thông tin công ty:

Nhôm kính Bình Thuận Thành Phương

Địa chỉ: Thôn Tiến Hưng, Xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 0946 195 426

Email: cokhithanhphuong6@gmail.com

Bài viết liên quan
Lên top
0913 220 368
Top