SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
Những vật liệu không thể thiếu khi xây nhà
08

TH 07

364 lượt xem

Những vật liệu không thể thiếu khi xây nhà

Những vật liệu không thể thiếu khi xây nhà: Việc xây nhà rất quan trọng và cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Đây là những vật liệu không thể thiếu khi xây nhà, nên tham khảo ngay!

Xây nhà luôn khiến các gia chủ cảm thấy đau đầu vì có rất nhiều thứ phải lo như thủ tục pháp lý, chuẩn bị nguyên vật liệu, lên danh sách trang trí nội thất… Giai đoạn chuẩn bị vật liệu xây nhà chính là một trong những vấn đề các gia chủ thường thiếu xót vì không biết nên mua những gì. Đây chính là những vật liệu xây dựng không thể thiếu khi xây nhà, các gia chủ nên biết:  Các nguyên liệu phần thô

Khi xây phần thô của ngôi nhà, các gia chủ cần phải chuẩn bị những nguyên liệu sau:

 

 

vat-lieu-xay-nha-

Gạch xây dựng

 

Gạch là một trong những nguyên liệu quan trọng để xây dựng phần thô của ngôi nhà. Hiện nay, trên thị trường gạch xây nhà hiện nay có rất nhiều loại. Các gia chủ nên nhờ thợ xây hay những chuyên gia về xây dựng để tư vấn loại gạch sử dụng để xây dựng cho ngôi nhà của mình. Thông thường, loại gạch được phổ biến nhất là gạch đất nung. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều loại gạch cao cấp khác. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia chủ mà mua loại gạch thích hợp.

 

 

vat-lieu-xay-nha-1

Xi măng 

 

Trong công tác xây, trát, đổ bê tông thì xi măng chính là thành phần kết dính quan trọng. Do đó, khi chuẩn bị nguyên liệu xây nhà, các gia chủ cần phải mua xi măng cho thợ xây. Tùy vào công trình nhà cấp 4, nhà ống hay biệt thự sẽ có khối lượng xi măng khác nhau. Thông thường, các kỹ sư xây dựng sẽ là người tư vấn cho gia chủ về số lượng nguyên liệu cần phải mua để hoàn thành công trình.

 

 

 

vat-lieu-xay-nha-2

 Cát xây dựng

 

Khi xây nhà, các gia chủ cũng nên liên hệ với những nhà cung cấp cát để chuẩn bị cho công trình nhà ở của mình. Cát cũng là một trong những nguyên liệu cần phải có để hoàn thành được công trình xây dựng. Giá cát ở mỗi thời điểm, mỗi đơn vị sẽ khác nhau. Do đó, các gia chủ nên tham khảo giá và lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp.

Ngoài những vật liệu này ra thì các gia chủ cũng cần phải chuẩn bị đá, nước, sắt, thép… Đây là những thành phần không thể thiếu trong quá trình xây dựng phần thô của ngôi nhà. Sau khi hoàn thành phần thô, các gia chủ cũng nên chuẩn bị những nguyên liệu để trang trí cho ngôi nhà của mình như sơn, gạch lát nền, gạch ốp tường và các vật tư hoàn thiện khác trong gói xây dựng nhà trọn gói,…

Bài viết liên quan
Lên top
0913 220 368
Top