SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
Chọn Cửa Nhà Biệt Thự Tân Cổ Điển Cao Cấp Năm 2020
09

TH 07

785 lượt xem

Chọn Cửa Nhà Biệt Thự Tân Cổ Điển Cao Cấp Năm 2020

Bí quyết chọn cửa nhà biệt thự cao cấp tân cổ điển.

Xây nhà là việc hệ trọng cả đời đối với hầu hết mọi người chúng ta, sau thời gian tích góp dành dụm đã đến lúc chúng ta bỏ ra được số tiền để xây dựng một tổ ấm vững chãi thực sự. Chắc chắn quý khách hàng cũng như bạn đọc sẽ lo lắng rất nhiều thứ từ việc tìm đơn vị thiết kế, đơn vị thi công xây dựng uy tín. Nếu thuê đơn vị thiết kế thi công trọn gói sẽ nhẹ bớt được phần nào việc chọn nguyên liệu, mua sắm nội thất vv… Tuy nhiên việc chọn cửa nhà biệt thự rất quan trọng, bạn có muốn tự mình tìm hiểu và chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình những ô cửa đẹp, sang trọng không?

LỰA CHỌN HẠNG MỤC CỬA BIỆT THỰ CAO CẤP TÂN CỔ ĐIỂN.

Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là lối đi lại, hay là để bảo vệ an toàn cho gia chủ. Cửa còn là vật dụng mang tính phong thủy, cửa ra vào ví như ” miệng” của cha mẹ, cửa sổ là tiếng nói của các con… và lựa chọn cửa như thế nào là đẹp hài hòa về thẩm mỹ lẫn phong thủy là việc quan trọng nên làm đối với mỗi gia chủ.

Cửa nhà biệt thự cao cấp nên chọn nguyên liệu nào vừa đẹp, vừa bền, và bắt kịp theo xu hướng hiện nay.

Ngày nay vật liệu làm cửa khá đa dạng: cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt, cửa nhựa uPVC… Mỗi loại cửa đều có ưu nhược điểm riêng. Tùy theo sở thích, tùy theo mức đầu tư chúng ta sẽ lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp với mỗi nhà.

  • Cửa gỗ: mang hơi hướng cổ điển, có thể chế tác được nhiều mẫu mã điêu khắc ấn tượng. Tuy nhiên cửa gỗ hiện nay có tuổi thọ rất thấp, hay cong vênh, co ngót theo thời gian, bị bay màu nhanh làm mất đi giá trị của ngôi nhà trong thời gian ngắn. Đây cũng là nguyên nhân cửa gỗ không được sử dụng nhiều tại thời điểm hiện tại, đa số cửa gỗ được làm cửa phòng ngủ, những nơi ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nước…
  • Cửa sắt bị lỗi thời tại thời điểm này, và không có tính cách âm cách nhiệt, dễ bị oxi hóa gỉ sét… 
  • Cửa nhựa lõi thép là sản phẩm cũng nên được xem xét để sử dụng cho ngôi nhà cao cấp cần cách âm cách nhiệt, chống ồn, quý khách có thể tìm hiểu dòng sản phẩm này để biết thêm chi tiết.
  • Cửa nhôm có cầu cách nhiệt: khác với các loại nhôm cao cấp thông thường ta vẫn thấy. Cửa nhôm cầu cách nhiệt được cấu tạo gồm 2 thanh nhôm định hình được gắn kết bằng 1 cầu cách nhiệt làm bằng vật liệu polyamide nằm ở giữa. Chính dải cách nhiệt POLYAMIDE này đóng vai trò quyết định đến khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội cửa bộ cửa.

Chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt. Một lựa chọn thông minh cho những ngôi nhà biệt thự cao cấp.

1. Cửa nhôm cho biệt thự tân cổ điển kết hợp với 2 loại kính đẹp hiện đại bậc nhất hiện nay

Sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt kết hợp kính hộp 2 lớp (có rèm trang trí nằm giữa 2 lớp kính) đây là dòng sản phẩm công nghệ mới hiện nay dành cho những ngôi nhà biệt thự tân cổ điển cao cấp. Với tính năng đặc biệt đang chờ bạn khám phá.

RÈM KÍNH HỘP

Cửa nhôm cao cấp sử dụng kính hộp hai lớp có rèm nằm trong 2 lớp kính

Cửa nhôm lắp đặt cho nhà biệt thự cổ điển kết hợp với kính ghép nghệ thuật cao cấp tạo thành những tác phẩm nghệ thuật mà bạn yêu thích. Những ô cửa đẹp còn thể hiện tính cách phong thái của gia chủ.

CỬA KÍNH GHÉP HOA ĐỒNG

2. Cửa nhôm cho biệt thự tân cổ điển có gì đặc biệt.

Cửa nhôm cao cấp Savio sẽ cho bạn câu trả lời. Cửa nhôm Savio được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với hệ nhôm cầu cách nhiệt cao cấp cách âm cách nhiệt. Phụ kiện được sản xuất đồng bộ, gioăng xe hơi dạng xốp, tối ưu từng chi tiết nhỏ nhất.

Điều thú vị hơn khiến khách hàng không thể bỏ qua: cửa nhôm Savio được ốp gỗ (mặt bên trong nhà ) rất sang trọng và dễ dàng phối màu cùng đồ gỗ nội thất cho không gian nhà bạn. Mặt nhôm bên ngoài sẽ là các màu sắc đẹp và độc đáo cùng công nghệ XI MẠ ANODE NHÔM, tiên tiến nhất hiện nay: màu vàng sâm panh, màu đen, màu xám .

CỬA NHÔM ỐP GỖ CAO CẤP

CỬA NHÔM ỐP GỖ CAO CẤP DÀNH CHO BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN

Phụ kiện được lắp cho cửa nhôm cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ và mang nhiều phong cách khác nhau: tay nắm Metro, tay nắm London, Tay nắm New York, Tay nắm Berlin…

tay nắm cửa nhôm kiểu new york

Tay nắm CMECH phong cách New york

CỬA NHÀ BIỆT THỰ PHÙ HỢP VỚI LOẠI CỬA CỔNG NÀO.

Đối với cửa cổng nhà biệt thự có 2 lựa chọn chính cho bạn một là sử dụng cổng nhôm đúc, hai là sử dụng sắt nghệ thuật. Tùy theo tính thẩm mỹ riêng của mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Dù lựa chọn phương án nào đi chăng nữa, quý khách cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện đặt hàng. Bởi vì cửa cổng là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi mà mọi ánh nhìn đều hướng tới đầu tiên. Lựa chọn được bộ cửa cổng đẹp hợp phong thủy sẽ khiến tâm lý của ta được thoải mái hơn “thu hút tài lộc”

cửa nhà biệt thự

Cửa cổng chính nhà biệt thự

LAN CAN, CẦU THANG CŨNG SỬ DỤNG CỔNG NHÔM ĐÚC TÔ ĐIỂM THÊM VẺ ĐẸP NGÔI NHÀ BIỆT THỰ SANG TRỌNG.

Lan can nhôm đúc nhà biệt thự

Lan can cầu thang nhôm đúc nhà biệt thự

HÀNG RÀO NHÔM ĐÚC SỬ DỤNG ĐỒNG BỘ VỚI CỔNG BIỆT THỰ NHÔM ĐÚC

Hàng rào nhôm đúc nhà biệt thự cao cấp

Hàng rào nhà biệt thự sang trọng

Bài viết liên quan
Lên top
0913 220 368
Top