SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
Các loại gạch ốp tường đẹp nên sử dụng cho nhà bạn
08

TH 07

377 lượt xem

Các loại gạch ốp tường đẹp nên sử dụng cho nhà bạn

Các loại gạch ốp tường đẹp, chất liệu tốt Bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch ốp tường? Đây là các loại gạch ốp tường đẹp, chất liệu tốt, được nhiều người ưa chuộng.

Dùng gạch để ốp cho tường nhà là một trong những nhu cầu phổ biến của các gia chủ khi xây dựng, sửa chữa công trình dân dụng của mình. Trên thị trường có rất nhiều loại, đây là những loại gạch ốp tường đẹp, có chất liệu tốt nên được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Gạch men bóng 

 

vat-lieu-xay-nha-re-

 

Top đầu của các loại gạch ốp tường được nhiều người lựa chọn đó chính là loại gạch men bóng. Gạch men bóng được sản xuất chuyên dụng để ốp tường trong và ngoài. Nếu lát gạch cho nền nhà thì không nên sử dụng gạch men bóng vì không ứng dụng được. Gạch men bóng có công dụng giữ cho tường sạch bóng và rất dễ lau chùi.

 

vat-lieu-xay-nha-re-1

 

Gạch Porcelain

Gạch Porcelain cũng là một trong những loại gạch được sử dụng cho việc ốp tường nhà bên trong và bên ngoài. Gạch Porcelain là những loại gạch đá, gạch đồng chất hay gạch bóng kín thường được làm từ đất sét, bột đá và tràng thạch. Đối với loại ốp tường gạch Porcelain, một số loại thì có phủ men trên bề mặt và một số loại thì không. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích của các gia chủ để lựa chọn loại gạch porcelain phù hợp cho mình khi xây dựng nhà.

 

vat-lieu-xay-nha-re-2

 

Gạch giả đá hoa cương

Thêm vào đó, loại gạch giả đá hoa cương cũng rất đẹp. Đây là loại gạch ốp tường có họa tiết đơn giản, họa tiết thường giả đá hoa cương. Tuy họa tiết đơn giản nhưng khi sử dụng loại gạch này để ốp tường thì vẫn giữ được nét sang trọng cho không gian nội thất của ngôi nhà.

 

vat-lieu-xay-nha-re-3

 

Gạch ốp tường 3D

Với sự phát triển ngày càng hiện đại, độ thẩm mỹ ngày càng cao, đã có rất nhiều gia đình chọn lựa chọn gạch ốp tường 3D khi có nhu cầu ốp tường cho không gian ngôi nhà của mình. Đây là một trong những dòng gạch mới xuất hiện gần đây. Mặc dù mới xuất hiện nhưng dòng gạch này lại chiếm được nhiều thiện cảm và được nhiều gia đình lựa chọn. Dòng gạch ốp tường 3D có thiết kế đặc biệt, thiết kế chắc chắn qua ba lớp cấu tạo. Mỗi viên gạch sẽ thể hiện một nét riêng nhưng khi kết hợp lại sẽ cho ra một không gian nội thất tuyệt vời trong xây dựng.

Bài viết liên quan
Lên top
0913 220 368
Top